Saturday, October 12, 2013

เลขศาสตร์ ความหมายของเลข ๐

ความหมายของเลข ๐ เลข ๐ คือ ดาวมฤตยู หมายถึง ความตาย ความดับสูญ หรือเคยผ่านความตายหรือเกือบตายมาแล้ว ความอาเภททั้งหลาย ความเก่าแก่ ความช้านาน สิ่งที่ล่วงมาแล้วในอดีต ศาสตร์ลึกลับ สิ่งที่เกิดขึ้นเหนือธรรมชาติ ความเร้นลับที่พิสูจน์ไม่ได้ด้วยวิชาวิทยาศาสตร์ ความพิศวง ประหลาด มห้ศจรรย์ ความชำรุด เสียหาย ผิดปกติ แปลกๆ แผลงๆ ภยันอันตรายร้ายแรง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ นักค้นคว้าในศาสตร์ต่างๆ
ด้านดี หมายถึง เป็นคนมีสติปัญญาเฉียบแหลม ค่อนไปทางสติเฟื่อง มีอำนาจลึกลับและอิทธิพล เอาชนะอุปสรรคได้อย่างประหลาด มีเสน่ห์ดึงดูด มีหัวคิดริเริ่ม หยั่งรู้เข้าในในศาสตร์ลี้ลับ มีบุคลิกภาพที่เป็นพิเศษเฉพาะตัว มักเกี่ยวเนื่องกับวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นนักค้นคว้า เป็นนักประดิษฐ์กรรมที่ทันสมัย ทันต่อเหตุการณ์
ด้านเสีย หมายถึง มักมีเหตุการณ์ไม่ดีที่ไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น หรือมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่เป็นคุณ เกิดทุกข์ภัยอาเภท หลงใหลในสิ่งผิดๆ นอกลู่นอกทาง ดันทุรัง แหกคอก กระด้าง ดื้อรั้น ชอบผ่าฝืน เจ้าอารมณ์มาก โกรธง่าย อารมณ์ตึงเครียด เอาแต่ใจ และเนื่องจากที่มีนิสัยอารมณ์แบบนี้ จึงทำให้มีอันตรายถึงชีวิตได้ จึงต้องควบคุมจิตใจและอารมณ์ให้ดี

No comments:

Post a Comment