Saturday, October 12, 2013

เลขศาสตร์ ความหมายของเลข ๒

ความหมายของเลข ๒ เป็นดาวศุภเคราะห์ เป็นหมายเลขของดาวจันทร์ (๒) ผู้ที่มีค่าเลขศาสตร์ของชื่อและนามสกุลเกี่ยวข้องกับเลข ๒ มักเป็นคนมีจินตนาการสูง จิตใจอ่อนไหว ละเมียดละไม บางครั้งคิดมาก เพ้อฟัน ประเภทสร้างวิมานในอากาศ ชอบกวีนิพนธ์ ชอบของละเอียดอ่อน สุนทรีย์ คล้อยตามคนอื่นได้ง่าย ชอบชีวิตอิสระ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ชอบทำให้คนอื่นมีความสุข เหมาะกับคนที่ชอบอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคนอื่น ไม่ชอบออกนอกหน้าเปิดเผยตัว ส่วนใหญ่จะทำงานที่เกี่ยวข้องกับของสวยๆงามๆ กลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้หญิง งานด้านสังคมสงเคราะห์ งานด้านบริการ งานด้านสาธารณสุข มักมีความผิดหวังเศร้าหมองมาก่อนความสุขเสมอ เหมาะสำหรับตั้งชื่อคนที่มุทะลุดุดัน ขี้โมโห หรือคนขาดความยั้งคิดทำอะไรไม่ประสบความสำเร็จ เพราะคิดเร็วทำเร็วมากเกินไป ถ้าเสริมด้วยเลขที่เป็นมงคลจะดียิ่งขึ้น แต่จะมีตัวแปรของดวงชะตาต่างกัน อยู่ที่อิทธิพลของตัวเลขที่นำมาบวกรวมกัน
เลข ๒ ดูเผินๆ เป็นคนอ่อนไหวแต่ถึงคราวคับขัน จะควบคุมสติได้ดี มีความกล้าเข็มแข็งอย่างน่าทึ่งเข้าทำนองอ่อนที่สุดก็แข็งที่สุด ส่วนความดื้อรั้น ดุจเดียวกับเลข ๑ ดาวอาทิตย์ 
ด้านดี หมายถึง มีธรรมชาติทางอารมณ์มั่นคงดี จิตใจและความรู้สึกเป็นปกติคงเส้นคงวา สุภาพอ่อนโยน มีความเห็นอกเห็นใจ เมตตากรุณา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น 
ด้านเสีย หมายถึง มีธรรมชาติทางอารมณ์ไม่ดี จิตใจและอารมณ์อ่อนไหวง่ายและแปรปรวนเร็ว ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวในกิจการของผู้อื่น ไม่ชอบเอาอกเอาใจใคร

No comments:

Post a Comment